Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Tri ân khách hàng - nhận ngàn quà tặng (mừng sinh nhật Hải Linh tròn 10 tuổi)

Trong tháng 5 Hải Linh tổ chức trương trình tri ân khách hàng vì đã đồng hành tin tưởng và giúp Hải Linh ngày càng phát triển với hàng ngàn phần quà ý nghĩa cho mọi khách hàng
Hải linh nhà cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu

Chưa từng có tiên lệ nhưng trong tháng 5 này để cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn đại lý Hải Linh làm cầu nối để chọn các sản phẩm cần thiết cho gia đình từ keo dán gạch cho tới các loại gạch ốp lát của các thương hiệu nổi tiếng. Chúng tôi tổ chức tri ân khách hàng với hơn 2000 phần quà có ý nghĩa. Mọi khách hàng khi đến với Hải Linh đều sẽ có những phần quà ý nghĩa cho gia đình và người thân.
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập công ty (2007-2017) và khai trương showroom mới nhà phân phối Hải Linh tổ chức chương trình tri ân khách hàng lớn - chọn sản phẩm tốt cho gia đình có ngay phần quà ý nghĩa cùng với chiết khấu cao về giá của các sản phẩm.


Hải Linh luôn cam kết không bán hàng giả hàng nhái như một số đại lý khác trên thị trường. Không chạy theo lợi nhuận mà làm theo đúng lương tâm nghề nghiệp đặc biệt là các sản phẩm keo dán gạch Weber, keo dán gạch Mova, keo dán gạch Epoxy bị làm giả nhái rất nhiều hay các sản phẩm gạch ốp lát. Nhưng tới với Hải Linh bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình nhà mình.

Bạn có thể tới showroom thứ hai tại 523 Đường Láng địa chỉ tin cậy cho mọi công trình chất lượng. Duy nhất trong tháng 5 này hãy đến để tận hưởng công trình ngày hội tri ân khách hàng của chúng tôi. Bạn cũng có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm trước khi tới tại http://keooplatgach.vn/ hay tới địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

>> Xem thêm:
Làm thế nào để biết công trình bị thấm từ đâu và cách xử lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét