Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Hải Linh - sản phẩm trao tay nhận ngay quà lớn

Nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập công ty Hải Linh Group một địa chỉ tin cậy tại địa bàn Hà Nội trong việc phân phối sỉ lẻ các sản phẩm keo dán gạch chất lượng tổ chức chương trình "đồng hành cùng gia đình Việt" Bạn sẽ nhận được ngay 1 món quà ý nghĩa khi trở thành khách hàng của Hải Linh.



Hải Linh sau 10 năm phát triển đã chứng tỏ được mình


Sau 10 năm phát triển Hải Linh đã chứng tỏ được cho các khách hàng thấy đây là địa chỉ tin cậy giúp họ tìm được sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhanh chóng dễ dàng nhất cho mọi công trình. Hải Linh phân phối rất nhiều thương hiệu keo uy tín khác nhau từ loại cao cấp như keo dán gạch Weber , keo Mova, Mapei, Perfect Cimax


Giuẵ vô vàn các thương hiệu keo đó bạn không biết phải làm như thế nào. Hãy để Hải Linh giúp bạn vì các sản phẩm keo ốp lát mỗi loại lại có đặc tính riêng biệt phù hợp cho từng đối tượng cụ thể như keo Weber. tai 2 in1 chỉ chuyên sử dụng làm keo dán gạch trong nhà cho phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm nhà bếp nhưng không phù hợp cho thi công ốp lát ngoài trời, tiểu cảnh,...Với những người không chuyên việc chọn lựa khá khó khăn nhưng khi tới Hải Linh những nhân viên giàu kinh nghiệm ở đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp yêu cầu và mong muốn.

Chương trình khuyến mại của Hải Linh bắt đầu từ 25/4/2017. Khi đó mọi khách hàng đều có cơ hội nhận những phần quà ý nghĩa và giá trị,  ưu đãi rất nhiều về giá cho một số sản phẩm nhất định. Cùng đến đại lý keo dán gạch Hải Linh mua sảnp hẩm chất lượng và nhận quà liền tay thôi.

>> Xem thêm: Tri ân khách hàng - nhận ngàn quà tặng (mừng sinh nhật Hải Linh tròn 10 tuổi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét