Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Bạn đang thắc mắc và muốn tìm kiếm sản phẩm keo chất lượng cho mọi công trình

Keo dán gạch Epoxy loại sản phẩm keo cao cấp hàng đầu hiện nay gồm hai phần một phần keo và một phần đóng rắn khi sử dụng được trộn theo tỷ lệ 1:1 là có độ bám dính tuyệt vời hơn.
Keo dán gạch hai thành phần chất lượng



Ứng dụng điển hình của keo Epoxy

Keo Epoxy hiện tại rất phổ biến tại nước ta nó xuất hiện ở mọi nơi từ các khung kính, bàn, tủ,…và đặc biệt trong thi công ốp lát các vị trí đặc biệt như trần nhà hay các loại gạch đá kích thước lớn có độ trơn trượt cao.
Hiện nay keo dán gạch hai thành phần được chọn và sử dụng rất rộng rãi trong ngành xây dựng như dùng làm keo dán gạch đá khổ lớn cho cả ngoài trời lẫn trong nhà mà không cần dùng tới móc sắt cố định gạch. Sử dụng cho đính điểm đá, gắn các móc treo tường có tải trọng lớn. Ngoài ra nó còn ứng dụng gắn các vết nứt tường, nứt bê tông rất hiệu quả giúp đảm bảo chất lượng công trình. Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng trong các ngành nghề khác như công nghiệp đóng tàu, giúp gắn kết sắt thép,…rất hiệu quả.

Xin giới thiệu với bạn đại lý  Hải Linh chuyên cung cấp các sản phẩm keo dán gạch chính hãng không chỉ có sản phẩm keo Epoxy mà  còn có keo dán gạch Mova, keo Weber,…những thương hiệu keo hàng đầu hiện nay. Hãy liên hệ với đại lý Hải Linh để nhận nhiều ưu đãi nhất cho công trình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét